Logo là một phần không thể thiếu trong chiến lược phát triển thương hiệu của một doanh nghiệp. Logo đóng vai trò "Đại sứ thương hiệu” thể hiện sự chuyên nghiệp, nghiêm túc và truyền tải những thông điệp kinh doanh, sản phẩm, dịch vụ dần đi sâu vào tâm trí khách hàng:
KHÔNG PHÂN BIỆT DN NHỎ HAY LỚN, một LOGO chuyên nghiệp sẽ thể hiện tầm nhìn chiến lược; sự đầu tư kinh doanh bài bản; sự tự tôn trọng chính doanh nghiệp và trên hết là tôn trọng khách hàng bởi khách hàng “giao tiếp” với LOGO đầu tiên trước khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
KHÔNG PHÂN BIỆT VỊ TRÍ VĂN PHÒNG (ở trong hẻm hay tòa cao ốc, mặt đường...) chỉ cần nhìn vào “đại sứ thương hiệu”, khách hàng cũng như đối thủ sẽ biết chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp chuyên nghiệp như thế nào, đẳng cấp nào và tư duy chiến lược ra sao.
KHÔNG TÍNH ĐƯỢC BẰNG TIỀN, LOGO là tài sản vô hình, ẩn chứa niềm tin của khách hàng - những giá trị không đong đếm được. LOGO càng ấn tượng, chuyên nghiệp thì niềm tin của khách hàng về chất lượng và uy tín sản phẩm của doanh nghiệp càng cao - niềm tin của khách hàng chính là chiến thắng vinh quang nhất.
KHÔNG ĐƠN THUẦN LÀ 1 BIỂU TƯỢNG, LOGO chứa đựng thông điệp kinh doanh, giao tiếp với khách hàng bằng ngôn ngữ trực quan - thị giác (hình ảnh) và thính giác (tên doanh nghiệp), do đó, LOGO đóng vai trò quan trọng trong việc thiết lập quan hệ với khách hàng. Khách hàng sẽ chọn một công ty có LOGO độc đáo, chuyên nghiệp, có độ tin tưởng thay vì một công ty không có logo hoặc logo bình thường, thiếu tính thuyết phục.

Hãy để chúng tôi chung tay nâng cao giá trị thương hiệu của doanh nghiệp bạn và tạo dựng niềm tin của khách hàng bằng việc thiết kế một LOGO độc đáo, khác biệt, thể hiện triết lý kinh doanh cũng như lĩnh vực hoạt động của chính doanh nghiệp bạn. |